.

2010/03/02

Gã ăn mày điển trai gây"ồn ào" cư dân mạng Trung Quốc


Mới đây, một chàng ăn xin ở Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng bất ngờ sau khi các bức hình của anh chàng được đăng tải trên mạng Internet.



Các cư dân mạng (netizen) ở Trung Quốc đặt cho anh chàng biệt danh là “Gã ăn xin đẹp trai tuyệt vời”, “Gã ăn xin đẹp trai số 1”. Họ còn nói rằng trông anh chàng này giống như những tài tử điện ảnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Hong Kong.Với vẻ ngoài khác lạ độc đáo và phong trần cộng với những bộ cách hợpmốt trông rất bụi, anh chàng đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng Trung Quốc. Thậm chí, các netizen còn đổ xô tìm kiếm thông tinvề anh chàng này.


Một cô gái viết lời nhận xét trên một diễn đàn trực tuyến về anhchàng ăn mày điển trai này: “Đôi mắt buồn của anh ấy mới biểu cảm làm sao, bộ râu trông cũng buồn nữa, mái tóc tuyệt vời dù rối bời, tất cả những điều ấy thực sự cuốn hút tôi”.
Theo Xuân Vũ

(VTC News) - Bức hình một chàng trai đang nhăn trán “đăm chiêu” với điếu thuốc lá, phong cách “phối” trang phục “khác thường” và mái tóc như được “đánh rối” để làm tăng thêm vẻ… lãng tử khiến nhiều người nghĩ đây là bức hình chụp cho một bộ sưu tập thời trang nào đó. Nhưng sự thật thì đây là hình một người ăn xin đang đi trên đường.

Bức hình đang “làm mưa làm gió” trên một diễn đàn online ở Trung Quốc và người đàn ông trông cực kỳ “ngầu” này được cư dân mạng phong cho danh hiệu “Chàng ăn xin xì-tai (có phong cách) nhất”.






Phong cách thời trang được đem so với ngôi sao của "Giày thủy tinh" - So Ji Sub.
và cả những nhãn hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới.
"Vua ăn mày" rất thích hút thuốc lá, khi người qua đường cho tiền, anh lập tức mua thuốc lá và hút. Thức ăn thì anh tự tìm kiếm ở những thùng rác đủ để qua ngày. Người ta thường gom những người ăn xin vào một khu vực dành riêng, nhưng anh chàng này không thuộc đối tượng bị gom lại. Bởi là ăn mày, nhưng anh chưa từng nói lời xin, cũng không biết xin ăn, xin tiền. Anh chỉ lang thang và tự tìm thức ăn để sống. Đơn giản, anh là người không có thân phận, không có gia đình, thậm chí quên cả tên mình.


Nessun commento:

Posta un commento

cam on da nhan xet ..thank you

breakdance